Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bí mật siro ho `chim cánh cụt`

Siro chim cánh cụt - “Kháng sinh tự nhiên” cho trẻ

Nhiều mẹ khi thấy con có những biểu hiện ho thì ngay lập tức tự phán đoán bệnh lý và ra hiệu thuốc mua kháng sinh cho con uống, trong khi chưa chắc con đã bị ho do vi khuẩn. Lạm dụng kháng sinh là ‘tiếp tay’ cho các siêu vi khuẩn và nhiều loại bệnh, nguy cơ gây ra tình trạng kháng kháng sinh cho bé.

Chim cánh cụt luôn khỏe mạnh dù sống trong môi trường thời tiết khắc nghiệt

Do đó, để bảo vệ đường hô hấp của con, cha mẹ có thể trị một số ‘bệnh’ phổ biến bằng những thảo dược tự nhiên. Một số thảo dược trị ho hàng đầu theo Y học cổ truyền cho bé có trong siro ho “Chim cánh cụt” đó là:

- Quất (tắc) & đường phèn: Dịch ép từ quất giúp kích thích hệ hô hấp, long đờm kháng khuẩn. Quất có chứa nhiều loại Vitamin, trong đó Vitamin C có hàm lượng cao giúptăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng. Đường phèn vị ngọt, tính mát có tác dụng thanh nhiệt giải độc, bổ trung ích khí, hoà vị, nhuận phế, chỉ khái, trừ đàm. Dùng cho các trường hợp: viêm khí phế quản, ho khan, ho có đờm, đau rát họng.

- Tinh dầu Húng chanh: trị viêm phế quản, ho hen, viêm họng, khản tiếng, cảm cúm, đau họng.

- Tinh dầu Tràm: giảm ho, cảm lạnh, tránh gió, chống viêm nhiễm, giảm đau.

- Tinh dầu Gừng: giảm nôn (trớ), giải cảm, làm ấm, chống viêm, long đờm, chống đầy hơi, giúp kích thích tiêu hóa và điều tiết mồ hôi…

- Cao lá thường xuân: Trong y học phương Tây, lá thường xuân là một thảo dược quý có tác dụng giảm ho, long đờm. Hiện nay, cao lá thường xuân đang được ứng dụng rộng rãi trong điều trị ho và viêm đường hô hấp tại nhiều nước trên thế giới.

Không chỉ là siro ho

Với trường hợp ho ở trẻ nhỏ – sử dụng sản phẩm giảm ho nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Siro ho “Chim cánh cụt” chứa các thảo dược thiên nhiên của Y học cổ truyền phương Đông kết hợp với cao lá thường xuân, thảo dược trị ho hàng đầu trong y học phương Tây, giúp giảm ho nhanh do virus, viêm phế quản, viêm đường hô hấp cấp có kèm những triệu chứng ho. Siro ho Chim cánh cụt còn giúp làm long đờm, giúp làm giảm nôn trớ khi ho.

Tình trạng ho kéo dài, dai dẳng sẽ khiến bé trong tình trạng mệt mỏi, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt thường ngày của trẻ. Tình trạng nôn trớ khi ho kéo dài sẽ khiến trẻ mệt mỏi, biếng ăn, gầy gò và sút cân. Chính vì vậy việc sử dụng siro ho “Chim cánh cụt” sẽ giúp ngăn chặn những cơn ho khó chịu, giảm tình trạng nôn trớ hiệu quả khi ho làm ảnh hưởng không tốt đến đời sống cũng như sức khỏe của trẻ, cũng như khiến bố mẹ bớt vất vả khi chăm con.

Trị ho cho trẻ cần chú ý đến tác dụng giảm nôn trớ khi ho

Xem thêm>> Siro ho Bezut - Hết lo bé ho, không cần kháng sinh

Siro ho BEZUT

Giảm ho, giảm nôn trớ khi ho hiệu quả cho trẻ nhỏ

Siro Ho Bezut hiệp đồng tác dụng các thành phần dược liệu an toàn và hiệu quả hàng đầu như Cao thường xuân, Tinh dầu tràm, Tinh dầu gừng, Tinh dầu húng chanh, Dịch ép quả tắc, đường phèn… được chứng minh đặc biệt hỗ trợ:

- Bổ phế, giảm ho, long đờm, làm ấm đường hô hấp.

- Giảm các triệu chứng ho do viêm phế quản, ho dị ứng, ho khan, ho có đờm.

- Hỗ trợ làm giảm nôn, trớ ở trẻ em.

Ngoài dạng chai Si rô quen thuộc, hiện Bezut đã có siro ho Bezut dạng gói chia liều sẵn, tiện dụng mang theo.

Hotline tư vấn miễn cước: 1800 6533.

Tham khảo thêm tại : www.Bezut.vn

https://www.facebook.com/BacsiBezut

GPQC:02030/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét