Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mách bạn chọn siro trị ho an toàn cho bé dưới 3 tuổi

Ho ở trẻ có nhiều loại, là dấu hiệu của bệnh lý lâm sàng (ảnh minh họa)

Bác sĩ chim cánh cụt mách bạn những tiêu chí chọn siro chữa ho an toàn và hiệu quả cho bé hiệu quả, các mẹ hãy lưu ý thực hiện theo những nguyên tắc cơ bản sau:

1. Tính hiệu quả và an toàn: Đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, tính an toàn phải được ưu tiên hàng đầu. Tùy vào nguyên nhân gây ho, sẽ có thuốc thích hợp để trị ho hiệu quả. Đối với ho do viêm đường hô hấp trong các bệnh cảm lạnh, cảm cúm, viêm phế quản …, thường gặp ở trẻ thì việc điều trị ho cần kết hợp làm ấm đường hô hấp, long đờm và chống co thắt phế quản.

Tại Mỹ, FDA khuyến cáo không sử dụng các thuốc ho cảm có thành phần tân dược dextromethorphan và codein cho trẻ em dưới 6 tuổi.

2. Phân biệt thuốc ho nguồn gốc thảo dược với thuốc nguồn gốc hóa dược: mẹ có thể lựa chọn các loại siro ho nguồn gốc thảo dược để trị ho hiệu quả và an toàn. Nên chọn siro ho có thương hiệu và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế sản xuất, đồng thời mua tại các hiệu thuốc lớn và uy tín.

Đặc biệt việc mua và dùng thuốc ngoại nhưng là hàng xách tay, không thông qua kiểm định của các cơ quan chức năng rất dễ bị nguy cơ hàng giả, hàng nhái, chưa kể việc phải mua với giá quá đắt.

3. Sự tiện dụng và hiệu quả: Sản phẩm trị ho ở dạng si rô, hương vị và dạng đóng gói cũng rất quan trọng trong việc sử dụng cho trẻ. Vị dễ uống, liều dùng phù hợp và cách đóng gói hợp vệ sinh cho việc sử dụng nhiều lần sẽ giúp các mẹ tiết kiệm thời gian và công sức, tránh việc mỗi lần cho con uống siro ho là một “trận chiến”.

CÁCH TRỊ HO CHO TRẺ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Hiện nay, trong việc điều trị ho ở trẻ nhỏ, nhiều chuyên gia cho rằng cần hạn chế tối đa việc sử dụng các thuốc kháng sinh cho trẻ. Dùng kháng sinh quá nhiều và trong thời gian dài sẽ dẫn đến nhờn thuốc và gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn. Triệu chứng ho chủ yếu là do virus gây ra và kháng sinh chỉ áp dụng đối với vi khuẩn gây bệnh mà thôi. Đặc biệt, trẻ dưới 3 tuổi nếu vội vàng dùng kháng sinh sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Các bậc phụ huynh có thể sử dụng đến các bài thuốc đông y với các thành phần từ thảo dược tự nhiên vừa có hiệu quả cao trong trị ho, vừa lành tính để đảm bảo sự an toàn cho bé. Đây cũng là nhóm sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng cho trẻ nhỏ dưới 3 tuổi cũng như mọi lứa tuổi. Một trong những bài thuốc trị ho từ thảo dược rất được tin dùng là kết hợp cao lá thường xuân và các loại tinh dầu bản địa như tràm, gừng, húng chanh, quất.

- Cao lá thường xuân là loại thảo dược được Y học phương Tây chứng minh tác dụng trong phòng và điều trị ho lành tính cho các bé

- Các tinh dầu bản địa như Húng chanh, Gừng, Tràm, Quất… là những thảo dược đặc trị ho của phương Đông, có tác dụng giảm ho, giảm nôn trớ khi ho, góp phần nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.

Trị ho cho trẻ cần chú ý đến tác dụng giảm nôn trớ khi ho

Bài thuốc được xây dựng theo nguyên tắc “Quân - Thần - Tá – Sứ”, được giới chuyên môn ghi nhận, đánh giá cao về công dụng và hiệu quả vượt trội , giúp nâng cao hiệu quả trị ho mà vẫn an toàn cho các bé.

Siro ho BEZUT

Giảm ho, giảm nôn trớ khi ho hiệu quả cho trẻ nhỏ

Siro Ho Bezut hiệp đồng tác dụng các thành phần dược liệu an toàn và hiệu quả hàng đầu như Cao thường xuân, Tinh dầu tràm, Tinh dầu gừng, Tinh dầu húng chanh, Dịch ép quả tắc, đường phèn… được chứng minh đặc biệt hỗ trợ:

- Bổ phế, giảm ho, long đờm, làm ấm đường hô hấp.

- Giảm các triệu chứng ho do viêm phế quản, ho dị ứng, ho khan, ho có đờm.

- Hỗ trợ làm giảm nôn, trớ ở trẻ em.

Ngoài dạng chai Si rô quen thuộc, hiện Bezut đã có siro ho Bezut dạng gói chia liều sẵn, tiện dụng mang theo.

Hotline tư vấn miễn cước: 1800 6533.

Tham khảo thêm tại :  / https://

GPQC:02030/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét